Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Nhà phân phối độc quyền các sản phẩn Hồ bơi, Spa, xử lý nước thương hiệu Châu Âu

Dragonking

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành Pool & Spa, xử lý nước, có mặt hầu khắp các tỉnh thành trong cả nước, với chiến lược dài hạn và đội ngũ công nhân viên luôn tâm huyết với nghề, chúng tôi vinh dự khi được công ty chuyên sản xuất các sản phẩm Pool & Spa, xử lý nước nỗi tiếng ESPA tại Châu Âu chọn làm đối tác độc quyền tại Việt Nam.

Dragonking là thương hiệu của công ty cổ phần Hoàng Long Mê Kông, hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, thiết kế, xây dựng, tư vấn, cung cấp các giải pháp trong ngành Pool, Spa, Sport & Fitness.

Nhằm mục đích đem đến các sản phẩm Pool & Spa chất lượng nhất đến quý khách. Mới đây, Dragonking đã ký kết hợp đồng trở thành nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm Pool & Spa thương hiệu Châu Âu tại  thị trường Việt Nam.

Chúng tôi sẽ công bố thông tin chi tiết về thương hiệu, sản phẩm sau vài ngày tới. Nếu quý khách có nhu cầu về thiết kế, xây dựng, thiết bị hồ bơi, spa, hoặc quý khách muốn được cung cấp các giãi pháp về xử lý nước, môi trường xin liên hệ qua Hotline: 096 254 17 17

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét