Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Công ty xây dựng hồ bơi Hoàng Long Mê Kông

Công ty xây dựng hồ bơi Hoàng Long Mê Kông là đơn vị uy tín chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng hồ bơi. Chúng tôi là nhà sản xuất, phân phối thiết bị hồ bơi, lắp đặt thiết bị hồ bơi chất lượng, giá thành tốt nhất.


Chất lượng của công ty xây dựng hồ bơi Hoàng Long Mê Kông


Chúng tôi luôn lắng nghe những nhu cầu của quý khách, từ đó sẽ tư vấn, đưa ra những giãi pháp trong thiết kế, xây dựng hồ bơi phù hợp nhất với ngôi nhà và nhu cầu sử dụng của quý khách.

công ty xây dựng hồ bơi

Cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng hồ bơi, Hoàng Long Mê Kông tự hào là một trong những công ty xây dựng hồ bơi hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, xây dựng hàng loạt công trình hồ bơi cho các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, các khu resort, hồ bơi kinh doanh,…đó là thành quả của sự lao động bền bỉ và nhờ một phần rất lớn vào sự tin tưởng của quý khách đối với chúng tôi.

công ty xây dựng hồ bơi

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân có tay nghề chuyên môn cao, luôn áp dụng những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất vào quy trình xây dựng hồ bơi để tạo ra những hồ bơi đẹp, chất lượng trên khắp cả nước.

công ty xây dựng hồ bơi

Góp phần không nhỏ vào sự thành công của hồ bơi chính là trang thiết bị hồ bơi. Chúng tôi luôn sử dụng các thiết bị hồ bơi, hệ thống lọc nước và xử lý nước hồ bơi chất lượng, hoạt động ổn đình, có độ bền cao, chế độ bảo hành dài hạn giúp hồ bơi hoạt động hiệu quả nhất.

công ty xây dựng hồ bơi

Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ thiết kế, xây dựng hồ bơi chuyên nghiệp, thiết bị chính hãng, được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành hồ bơi để bạn có thể xây cho mình một hồ bơi chất lượng với giá thành tốt nhất.



****Thông tin liên hệ****

Công ty cổ phần Hoàng Long Mê Kông
Địa chỉ : Số 2 Lê Văn Kiệt, Phường 6 ,Tp Tân An, Long An
Tel : 0726.570379 , 0723.526309
Fax : 0723.526309
Gmail : o3pool@gmail.com , hoboiozone@gmail.com
Wedsite : www.dragonking.vn
Hotline : 096 254 17 17 Mr Chiến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét