Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Thiết bị xử lý nước hồ bơi chất lượng | Dragonking.vn

Thiết bị xử lý nước hồ bơi có vai trò quang trọng trong việc lọc, xử lý, cung cấp nguồn nước chất lượng cho hồ bơi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bơi và không gây hại môi trường.

Thiết bị xử lý nước hồ bơi bằng hóa chất


Máy điện phân muối: Thiết bị này tự động phân tích muối thành Chlorine và Natri. Chlorine có tác dụng diệt khuẩn và rêu tảo khi chạy trong đường ống. Người dùng chỉ cần đổ muối ăn vào hồ bơi lần đầu với nồng độ 4kg/m3 (4ppm). Tuy nhiên, thiết bị chỉ hoạt động khi động cơ lọc hoạt động, có nghĩa là phải có lưu lượng nước chảy qua khoang điện phân. Động cơ lọc phải được chạy đủ thời lượng được thiết kế là 5 giờ mỗi ngày.

thiết bị xử lý nước hồ bơi

Bơm định lượng hóa chất: là loại máy bơm hóa chất có thể tích lưu lượng thấp, có thể điều khiển lưu lượng tự động hoặc bằng tay tùy theo yêu cầu công việc cần áp dụng. Độ chính xác của bơm rất cao, có thể bơm nhiều loại hóa chất khác nhau.

Bộ điều khiển tự động bơm hóa chất: có chức năng điều khiển tự động quá trình bơm hóa chất một cách chính xác nhất giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực.

Các loại hóa chất hồ bơi: Chlorine, phèn chua hạt, hóa chất diệt rêu, tảo, PAC vàng, Caustic soda flakes,… là những loại hóa chất được xử dụng trong quý trình xử lý nước có tác dụng diệt khuẩn, rêu, tảo, điều chỉnh độ p/H cho nguồn nước hồ bơi.

thiết bị xử lý nước hồ bơi

Thiết bị xử lý nước hồ bơi bằng công nghệ ozone


Máy lọc nước hồ bơi đa năng O3pool có chức năng lọc tuần hoàn hồ bơi, xử lý nước bằng công nghệ ozone, giúp khử trùng, khử mùi, khử độc, tiêu diệt vi sinh vật, tảo, rêu, tẩy màu nước, cung cấp nguồn nước hồ bơi luôn sạch sẽ và thân thiện với môi trường.

Điểm nỗi bật của thiết bị này là dùng ozone để xử lý nước, vì thế bạn sẽ không phải lo lắng các vấn đề như dị ứng, gây ngứa, khô da, tóc, kích ứng niêm mạc, mắt, mũi,...vô cùng an toàn với sức khỏe của người bơi và thân thiện với môi trường.

thiết bị xử lý nước hồ bơi

Máy lọc nước hồ đa năng O3pool là sản phẩm của công ty cổ phần Hoàng Long Mê Kông, được nghiên cứu và áp dụng công nghệ ozone vào máy lọc nước. Sản phẩm được sản xuất từ năm 2005 và được bảo hộ tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo bảng giá thiết bị hồ bơi của Dragonking để có thể lên kế hoạch cụ thể cho dự án hồ bơi của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét