Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Những công đoạn để xây dựng một hồ bơi hoàn hảo

Công đoạn xây dựng hồ bơi


Xây dựng hồ bơi là công đoạn quan trọng nhất của quy trình tạo ra một hồ bơi. Bởi hồ bơi là công trình đòi hỏi sự chính xác khi thi công và có khả năng chống thấm tốt. Việc xây dựng phải qua các quy trình sau:
-Thiết kế chi tiết trên máy tính
-Tính toán đúng khối lượng công trình
-Khảo sát địa chất nơi thi công
-Định vị thực tế tại công trình
-Ra dự toán xây dựng
-Chọn phương án đề phòng 
-Xây dựng
Móng hồ bơi
Công nghệ xây dựng truyền thống vẫn là tối ưu nhất. Nghĩa là xây hồ bằng bê tông cốt thép. Với đặc tính chống thấm của bê tông và độ bền của cốt thép, hồ bơi của bạn sẽ chịu được mọi tác động của môi trường.
Đổ bê tông hồ bơi 
Khi đổ bê tông cho hồ bơi, phải sử dụng bê tông tươi để đảm bảo độ bám dính cao, và có thêm chất phụ gia chống thấm để chống thấm cho hồ bơi. Không nên đổ bê tông thành từng đợt với thời gian giãn cách xa.Vì như vậy sẽ dễ tạo ra các đường đứt gãy trên bề mặt sản phẩm, dẫn tới rò rỉ nước.
Chống thấm cho hồ bơi
Chống thấm là khâu rất quan trọng. Nếu chống thấm không tốt thì bạn sẽ tốn nhiều thời gian cho việc sửa chữa và nước sẽ bị hao hụt thường xuyên. Quy trình chống thấm phải được thi công sau khi đổ bê tông để đảm bảo độ bám dính tốt.
Sơn màu cho hồ bơi
Sơn epoxy và dán gạch mosaic là hai cách mà các hồ bơi thường hay sử dụng. Tuy nhiên, gạch mosaic có sự đa dạng về máu sắc và kích thước hơn so với sơn epoxy.
Hồ bơi sau khi hoàn thành
Mỗi công trình mà DRAGONKING xây dựng đều hài lòng với khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét