Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Những thú vị khi đi chụp ảnh cùng gia đình tại hồ bơi

Sẽ thật thú vị khi bạn có được một album ảnh dưới nước cùng với gia đình và con trẻ.

Yếu tố quan trọng nhất là ánh sáng của bạn, vì vậy tôi cố gắng chụp ảnh giữa ban ngày, hoặc lúc mặt trời chiếu trực tiếp vào hồ bơi. Nếu mặt trời đang đến ở một góc, hãy chắc chắn để chụp về phía bên sáng của hồ bơi.  Đối với ban đêm bằng cách chụp vào ban đêm với ánh sáng hồ bơi hoặc ánh sáng hiên để cho một ánh sáng rực rỡ.
Sẽ thật thú vị khi bạn có được một album ảnh dưới nước cùng với gia đình và con trẻ                       Hãy lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp dưới hồ bơi
Tư thế yêu thích, hoặc loại hành động của hình ảnh? Để có được những bức hình đẹp thì hành động như rơi của họ thông qua không khí, với cánh tay dang ra. Hoặc hành động như họ đang trôi nổi không trọng lượng như trong không gian .
Hãy cẩn thận về việc đưa bất cứ thứ gì sắc nhọn vào hồ bơi, đặc biệt là cho bể vinyl. Không có kính, kim loại hoặc những thứ có dầu. Thực hiện hình ảnh hồ bơi với mũ, vợt tennis, hoặc một chiếc ván trượt.
“Khi chụp ảnh trẻ em, và cũng có người lớn, nhắc nhở họ mở mắt ra và mỉm cười, và nhìn thẳng vào máy ảnh. Nhóm bức ảnh là rất lớn, nhưng bạn có thể cần phải thực hiện một chục bức ảnh để có được một nơi mà mọi người có đôi mắt mở to và nụ cười lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét