Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Tiết kiệm chi phí với keo dán gạch dùng cho hồ bơi

Tiết kiệm chi phí với keo dán gạch dùng cho hồ bơi


Một hồ bơi hoàn hảo là hồ bơi có thể đáp ứng được tiêu chí an toàn và có tính thẩm mĩ cao. Làm thế nào để đạt được 2 tiêu chí đó với mức chi tiêu hợp lý. Tính bền vững chính là câu trả lời cho sự tiết kiệm.
Để có được tính bền vững, ngay từ khi bắt đầu xây dựng hồ bơi bạn phải có những tính toán kĩ lưỡng nhất về vật liệu xây dựng và quy trình thi công.

Về vật liệu xây dựng, phải đáp ứng được các yếu tố sau:

Tính thẩm mỹ: Tính thẩm mỹ nằm ở khâu lựa chọn gạch ốp hồ. Gạch để lát hồ bơi nên chọn màu sắc phù hợp, hài hòa với không gian và quan trọng là hợp với tất cả mọi người. Mọi người đều thích nghĩa là bạn sẽ không nghĩ tới việc sẽ phải thay gạch vào một thời gian nào đó. Tính thẩm mỹ còn được thể hiện ở quá trình thi công. Lát gạch sao cho đều, đẹp, các khe gạch phải hợp lý. Nếu gạch lát lộn xộn, không theo một thứ tự nhất định, không có tính thẩm mỹ thì bể bơi sẽ mất đi sự cuốn hút. Làm cho người nhìn cảm thấy khó chịu.

Tính an toàn: Khi chọn gạch không nên chọn gạch trơn vì trong môi trường nước sẽ làm trượt chân. Gạch lát hồ bơi phải ưu tiên số một là chống trơn trượt. Tìm đến hồ bơi nghĩa là tìm đến giây phút giải trí, thư giản qua những ngày mệt nhọc, với một hồ bơi có thể gây nguy hiểm thì đã làm mất đi chức năng vốn có của nó. Gạch khi lát phải kín, sạch, đều,…nếu không đều có thể gây trầy xước cho người sử dụng.
Giảm thiểu chi phí khi đến với dragonking

Tính bền vững: Tính bền vững nằm ở quá trình sử dụng bể bơi được lâu nhất có thể. Hồ bơi là khu vực luôn có nước. Chính nước sẽ làm bào mòn quá trình thi công của chúng ta. 

Giải pháp nào có thể chống lại nước?

 Hồ bơi nhanh hư hỏng là do chúng ta sử dụng các loại xi măng thông thường để lát gạch. Ngày nay, có rất nhiều loại keo dán gạch, trong đó nổi bật là keo dán gạch con gấu chính là “cứu tinh” cho những vấn đề gặp phải ở hồ bơi. Keo dán gạch có vai trò tạo liên kết rắn chắc giúp cho mối liên kết không bị co dãn, rạn nứt, vật liệu ốp lát không bị bong, rộp theo thời gian, mang đến cho công trình sự bền vững và cả tính thẩm mỹ lâu dài.
Nếu bạn vẫn muốn sử dụng xi măng bạn có dám chắc một thời gian sau bạn không phải tu sửa lại không? Keo dán gạch với đặc tính chống thấm nước sẽ không tạo ra những vết nứt giúp mặt nền của hồ bơi trường tồn theo thời gian.
Keo dán gạch không chỉ an toàn, thẩm mỹ, bền vững mà nó còn tiết kiệm rất nhiều, tránh phiền phức về sau cho người sử dụng. Hãy chọn hiệu keo dán gạch con gấu để mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất tại bể bơi cho chính bạn và những người thân yêu. 

Xem thêm: Năng lượng đặc biệt của hồ bơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét