Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Xây dựng hồ bơi trong gia đình trên mọi diện tích..

Xây dựng hồ bơi trong gia đình trên mọi diện tích..

Thiết kế một ngôi nhà có hồ bơi trước tiên bạn cần phải tính toán tỉ mỉ từ hướng nhà tới hướng hồ bơi và cả diện tích khu nhà mà bạn muốn xây dựng, nếu như quá hẹp mà bạn muốn thiết kế hồ bơi nhưng không đủ tiêu chuẩn hồ bơi về chiều rộng thì bạn có thể kéo dài hồ bơi theo chiều của ngôi nhà.


Xây dựng hồ bơi theo chiều dài của ngôi nhà
Thường khi thiết kế và xây dựng các căn biệt thự các kiến trúc sư đã cố gắng tạo một khoảng sân vườn để kết hợp với hồ bơi một cách đẹp mắt.Vì nơi đây sẽ mang đến một không gian nghỉ ngơi và thư giãn để gắn kết tình cảm gia đình.
Nếu gia đình bạn có khoảng sân rộng mà không có hồ bơi thì thật à uổng phí.Chính vì điều đó các kiến trúc sư tại Dragonking đã thiết kế và xây dựng hồ bơi đẹp mắt để gia chủ có thể tắm mát cũng như đi dạo quanh hồ. Ngoài ra khi mua biệt thự bạn không cần phải là một hồ bơi to và chỉ cần một hồ bơi vừa đủ cho gia đình bạn sinh hoạt như thế sẽ góp phần tô điểm cho khu vườn nhà bạn.
Tuy nhiên cần phải bỏ ra chút ít thời gian để nghiên cứu và đặt một hồ bơi đúng với thuật phong thủy. 
1.Đặt hồ bơi gần khu vực tắm hằng ngày
Vì điều đó sẽ rất tiện cho việc thay đồ mối khi bạn tắm. Tốt hơn hết là chúng ta nên đặt gần khu vực tắm hằng ngày hoặc là bạn nên bố trí một nơi nào đó gần bể bơi để tiện việc thay quần áo sau khi bơi.
2.Đặt hồ bơi bên hông nhà
Nếu chúng ta chỉ cần đặt sai vị trí hồ bơi sẽ trở nên không thỏa mái, bât tiện.Vì vị trí đặt hồ bơi rất quan trọng trong cách thiết kế và xây dựng hợp với phong cảnh của ngôi biệt thự.
Bạn không nên đặt hồ bơi ở sau nhà và không nên đặt ở trước nhà vì như thế sẽ trái với phong thủy và làm bạn sẽ cảm thấy không tự nhiên khi bơi.
3.Đặt hồ bơi ở trái nhà.
Đây là vị trí lý tưởng và hợp lý nhất cũng như đẹp mắt hơn cả. Ngoài ra để tăng thêm phần lãng mạn cho không gian này bạn cũng có thể trang trí thêm xung quanh hồ bơi những chậu hoa nhỏ và những chiếc ghế nằm nghỉ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt.

Xem thêm: Xây dựng và thiết kế hồ bơi với công nghệ tiêu chuẩn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét