Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Sử dụng máy hút bụi trong hồ bơi

Sử dụng máy hút bụi trong hồ bơi

Xây dựng hồ bơi tuyệt đẹp trong sân trống trong nhà của bạn luôn luôn là cách tuyệt vời để bạn có thể vui chơi với bạn bè và gia đình bạn, cũng như có một nơi luyện tập thân thể của bạn. Nếu bạn muốn hồ bơi của bạn cung cấp một bầu không khí lành mạnh, sạch sẽ cho bơi lội hàng ngày của bạn và những người thân thì việc làm sạch thường xuyên là cách duy nhất để đi.
Làm sạch hồ bơi của bạn thường xuyên là rất quan trọng nếu bạn muốn tránh một số vấn đề sức khỏe, có thiết bị và hệ thống hoạt động trơn tru và luôn luôn duy trì chất lượng nước cân bằng và khỏe mạnh. Nếu bạn sử dụng hồ bơi của bạn mỗi ngày, bạn sẽ cần phải làm sạch nó thường xuyên hơn.
Bạn nên chọn và sử dụng thiết bị hiệu quả nhất

Cách làm sạch hồ bơi

Có hai lựa chọn cơ bản để làm sạch hồ bơi của bạn. Một là làm thủ công bằng tay và hai là bằng cách sử dụng một máy hút bụi hồ bơi. Một chân không hồ bơi được thiết kế để được ở bên trong hồ bơi của bạn ở tất cả các lần và nó sẽ tiếp tục di chuyển xung quanh dọc theo bề mặt của hồ bơi, thu thập bụi bẩn và vứt bỏ các bụi bẩn tích lũy bằng cách chuyển chúng tới các bộ lọc.
Khi chọn một chân không cho hồ bơi nó là rất quan trọng để quan sát nó hoạt động như thế nào. Một số mô hình chân không được thiết kế để phụ thuộc vào hệ thống bơm chính của hồ bơi để đạt được sức hút, trong khi những người khác được thiết kế với động cơ và máy bơm của riêng mình. Nói chung, các mô hình hồ bơi chân không đang rất được khuyến khích bởi vì ngay cả khi có một vấn đề với hệ thống bơm của hồ bơi của bạn, bạn có thể tiếp tục để làm sạch nó với chân không cho đến khi bơm hồ là cố định.

Sử dụng một hồ bơi hút chân không bằng tay

Một hướng dẫn hồ bơi máy hút bụi thông thường sẽ bao gồm một cực kính thiên văn, một vòi nước và một cái đầu. Trước tiên, bạn cần phải sửa chữa đầu máy hút đến cực. Công việc của cực là để giúp bạn dễ dàng di chuyển các chân bơi trên bề mặt của hồ bơi của bạn và hút tất cả các bụi bẩn và các mảnh vỡ. Sau đó, kết nối ống vào đầu, giữ đoạn cuối tự do của ống trong một tay và nhúng đầu chân không và ống vào hồ bơi.
Các kính thiên văn cực cho phép bạn nhanh chóng và thuận lợi di chuyển đầu chân dọc theo hai bên bề mặt và hút đống đổ nát trên đường đi. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một mạng lưới hồ bơi hoặc muỗng vớt bọt lá để vớt bụi và rác.
Robot làm sạch không tự động

Sử dụng một chân không tự động bơi

Chất tẩy rửa hồ bơi chân không tự động có sẵn trong ba loại khác nhau, dựa trên hoạt động và giá cả của họ. Đó là: áp lực bên hồ bơi chân, robot hồ chân không và lực hút chân không bên hồ bơi.
Áp lực và hồ bơi tự động hút phía chân không khác nhau về thiết kế, nhưng có các hoạt động tương tự. Mô hình thứ nhất là lý tưởng cho bể bơi nơi các mảnh vỡ lớn được tích lũy. Áp lực nước trong quyền hạn hồ mô hình này, trong đó chúng hút và giữ các mảnh vỡ trong một chiếc túi, do đó giảm thiểu tải bộ lọc. Chân không áp lực cạnh hồ bơi là có hoặc không có một máy bơm tăng áp. Đối với hoạt động có hiệu quả, nó được khuyến khích để mua các chất tẩy rửa với một máy bơm tăng áp.
Các hồ bơi chân sau được coi là đắt nhất khi so sánh với hai loại khác của chất tẩy rửa hồ bơi tự động. Hút chân không phía hồ bơi phụ thuộc vào hệ thống lọc và hút của hồ bơi để lướt qua và sạch sẽ. Nhược điểm của mô hình này là nếu bộ lọc và hút của hệ thống hồ bơi của bạn là kém hiệu quả, nó sẽ phản ánh trên chân không là tốt. Ngoài ra nó hút tất cả các mảnh vỡ trong bộ lọc, có thể dẫn đến thay đổi thường xuyên của nhau.
Robot làm sạch hồ bơi chân không là hoàn toàn tự động và đòi hỏi rất ít hoặc không có sự giám sát của con người để làm sạch hồ bơi. Thiết bị này tự lái dọc theo bề mặt và bên hồ bơi của bạn, làm sạch và giữ các mảnh vỡ của tất cả các kích cỡ. Mặc dù chi phí cao nhưng những khoảng trống dễ dàng được cài đặt trong bất kỳ mô hình hồ bơi và xảy ra với hiệu quả cao nhất của tất cả các chất tẩy rửa hồ bơi tự động.
Xem thêm: Phát hiện "hồ bơi chân mây" ngoài trời duy nhất ở Vũng Tàu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét